“AESLA” ร่วมมือแบรนด์ระดับโลก และแพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิชั้นนำของประเทศไทย ยกระดับขับเคลื่อนวงการแพทย์ด้านความงาม พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ในงานประชุมสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยประจำปี 2567  

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2567

“AESLA” ร่วมมือแบรนด์ระดับโลก และแพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิชั้นนำของประเทศไทย ยกระดับขับเคลื่อนวงการแพทย์ด้านความงาม พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ในงานประชุมสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยประจำปี 2567  


ถือเป็นงานใหญ่ประจำปีที่พิเศษกว่าครั้งไหนๆ ของ AESLA ในงานประชุมสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทยประจำปี 2567 หรือ DST 2024 เพราะนอกจากจะมีการนำนวัตกรรมไลน์อัพใหม่ของปีนี้ไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่บูธแล้ว ยังมีการจัดงานประชาสัมพันธ์สินค้าไฮไลต์ในส่วนของ AESLA Symposium อีกด้วย โดยบริษัท เอสล่า จำกัด (AESLA) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ด้านความงามและเวชสำอางระดับโลก มาตรฐาน Gold Standard ที่ผ่านการรับรองจาก U.S.FDA และ Thai FDA  ร่วมออกบูธจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์สินค้าในงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ครั้งที่ 48 (48th DST Annual Meeting 2024) ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) ในช่วงระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา  

DST Annual Meeting มีการจัดต่อเนื่องมาทุกปี ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 48 แล้ว ภาพรวมของงานจะมีการรวบรวมผู้ทรงคุณวุฒิจากวงการแพทย์และแพทย์ที่มีชื่อเสียง ทั้งในไทยและในระดับโลกจำนวนมาก นอกจากการจัดแสดงสินค้าประชาสัมพันธ์ของบริษัทตัวแทนจำหน่ายและแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ แล้ว ยังมีการบรรยายเชิงวิชาการ การสัมมนา เวิร์กชอป เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประสบการณ์ในมุมมองใหม่ ๆ ของเทรนด์ความงามร่วมกัน สร้างโอกาสในการอัปเดตข้อมูลให้เท่าทันนวัตกรรม ทันสมัยตามกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลก เทรนด์สังคมในปัจจุบันที่กำลังมาแรง รวมถึงเทรนด์ที่อาจเกิดขึ้นและสามารถพัฒนาต่อยอดไปได้ในอนาคต ตามคอนเซปต์ “Future Trend in Dermatology” ของงานในปีนี้  

โดย บริษัท เอสล่า จำกัด (AESLA) นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ด้านความงามจากแบรนด์ระดับโลกของบริษัทไปจัดแสดงภายในงานอย่างเต็มรูปแบบ ตอกย้ำความสำคัญของงาน 48th DST Annual Meeting 2024 ในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมาพร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวในการออกงานจัดแสดงสินค้าอย่างเป็นทางการครั้งแรก นำมาร่วมจัดแสดงภายในงานอย่างครบครัน นอกเหนือจากการจัดบูธแสดงสินค้า งาน 48th DST Annual Meeting 2024 ในปีนี้ พิเศษสุดคือการที่ AESLA ผนึกกำลังกับพาร์ตเนอร์จัดกิจกรรมเพิ่มเติมในส่วนของ AESLA Glass House และ AESLA Symposium เพื่อโปรโมต Product Highlight อย่าง Picosure Pro, Potenza, CFU Èlife และ Hydrafacial Syndeo  
โซน AESLA Glass House ถูกแบ่งออกเป็นสองช่วง ได้แก่ Session ของเครื่อง CFU Èlife จากแบรนด์ biotec italia โดยได้รับเกียรติจาก พญ.วรนรี วินะยานุวัติคุณ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญในด้านสาขาตจวิทยา มาร่วมบรรยายให้ความรู้ถึงข้อมูล ข้อดี และจุดเด่นของเรื่อง CFU Èlife เทคโนโลยี HIFU แบบใหม่ (Centerless Focused Ultrasound) รวมถึงเทคนิคสำหรับการใช้งานในการยกกระชับใบหน้า ทำให้ผิวเต่งตึงมากขึ้น และการทำ Body Contouring อีกด้วย ภายในงานนอกจากมีการแบ่งปันและแลกเปลี่ยนความรู้ ยังมีกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุด Exclusive จาก AESLA และ Photo Booth ซึ่งเป็นหนึ่งในสีสันของงานในครั้งนี้เช่นกัน

และในส่วนของ Session เครื่องทรีตเมนต์ Hydrafacial Syndeo ได้รับเกียรติจาก Catherine Choi (KOL Director, Hydrafacial, Asia-Pacific) มาร่วมเปิดงานด้วยพาร์ต Welcome to Hydrafacial Nation รวมถึงได้รับเกียรติจาก น.พ วชิระ คุณาธาทร และ นพ. กัมพล โซ่เจริญธรรม มาร่วมงานในช่วง Beauty Tips  และปิดท้ายด้วย Product Launch Ceremony ซึ่งเปิดตัว Hydrafacial Syndeo ภายใต้การดูแลของ AESLA อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งคณะบอร์ดบริหารของ บริษัท เอสล่า จำกัด ประกอบด้วย คุณวรุตม์ สุทธินันท์, คุณปกรณ์ เมธาธราธิป, คุณจุรีพร แสนเมือง และ คุณเซอร์น มาออร์ สินัย ยังร่วมกันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในครั้งนี้ที่เป็นการปิดงานในช่วง AESLA Glass House ได้อย่างยิ่งใหญ่

ไฮไลต์ของงาน "AESLA DINNER SYMPOSIUM” ภายใต้ชื่องาน “Elevating Treatment Outcomes with Cutting-Edge Professional Technologies of PicoSure Pro and Potenza" ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อถ่ายทอดประสิทธิภาพการใช้งานและความอเนกประสงค์ของ PicoSure Pro และ Potenza โดยมีจุดประสงค์ให้แพทย์ผู้เข้าร่วมมีโอกาสได้เรียนรู้การถ่ายทอดแนวคิด เทคนิค และประสบการณ์จากบรรดาแพทย์ชั้นแนวหน้า 4 ท่านซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการใช้งานทั้งสองเครื่องจากแบรนด์ Cynosure อย่างใกล้ชิด  ประกอบไปด้วย ศาสตราจารย์คลินิก เกียรติคุณ นายแพทย์นิวัติ พลนิกร, Dr.Simon Lin, นายแพทย์ วิชัย หงส์จารุ และ ศาสตราจารย์ แพทย์หญิงรังสิมา วณิชภักดีเดชา โดยตลอดการดำเนินงานยังได้รับเกียรติจาก นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล หรือ “คุณหมอโอ๊ค” จาก Smith Prive' Aesthetique มาร่วมเป็นผู้ดำเนินงานในฐานะ Moderator ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลล้วนทำให้ภาพรวมของ บริษัท เอสล่า จำกัด ในฐานะ Distributor ครั้งนี้กลายเป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่น่าจดจำ และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากบรรดาแพทย์มากกว่าครั้งไหน ๆ เพราะเป็นการส่งต่อความรู้แบบบูรณาการ พร้อมร่วมกันอัปเดตเทรนด์ความงามที่น่าจับตามองในปี 2024 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ปัจจุบัน บริษัท เอสล่า จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ทางด้านความงามและเวชสำอางชั้นนำอย่างครบวงจร ได้แก่ Asclepion, biotec italia, capillus, CYNOSURE, GME, HUMAN MED, Hydrafacial, Softfil, Syrus Scientific, VENUS และ Zimmer ทั้งยังตั้งเป้าหมายจะร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอื่น ๆ เพิ่มเติมในอนาคต พร้อมส่งเสริมความรู้ทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ความงามไปสู่ผู้บริโภคอย่างทั่วถึง รวมถึงการดูแลแก้ไขปัญหาด้านความงามและการรักษารอยโรคในเชิงการแพทย์อย่างครอบคลุม ด้วยการบริการอย่างมืออาชีพ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีและปลอดภัยที่สุด โดยยึดหลักการทำงานที่ถูกต้อง มีจริยธรรม เป็นประโยชน์ต่อสังคมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน  โดยสามารถติดต่อ บริษัท เอสล่า จำกัด และติดตามทุกความเคลื่อนไหวและอัปเดตข้อมูลข่าวสาร ได้ที่  https://aesla.com/ , Facebook : AESLA , โทรศัพท์ : 02-538-6996



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ